KIA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC.

25/09/2024

Với tinh thần tận tâm phục vụ trong mọi hoàn cảnh, Thaco Auto và Kia Việt Nam mong muốn chia sẻ và sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt qua chương trình “Đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”.

 

Kia MB_1600x900

 

Cụ thể, từ ngày 25/9/2024 đến hết ngày 19/10/2024, khách hàng sử dụng xe Kia được miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục và nhận ưu đãi 10% thay mới phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa: máy gầm điện, dịch vụ đồng sơn. Ngoài ra, đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hoá đơn từ ngày 09/9 đến ngày 24/9/2024 sẽ được nhận voucher ưu đãi 10%* cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

 

 (*) Voucher ưu đãi có giá trị tương ứng với 10% giảm giá chi phí công thực hiện dịch vụ và 10% giảm giá phụ tùng theo chương trình trên hóa đơn đã thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 09/9 đến ngày 24/9/2024.

 

Đặc biệt, đối với những khách hàng đang ở xa xưởng dịch vụ, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng cho xe Kia bằng xe sửa chữa lưu động Mobile Service, sẵn sàng phục vụ Quý khách.

 

Kia MB_1600x900-2

 

Chương trình áp dụng cho chủ sở hữu xe Kia tại các tỉnh thành khu vực Miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lụt bao gồm: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thanh Hóa, Hà Nam, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Hưng Yên, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Hòa Bình, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang.

 

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 545 591 hoặc đến các Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia theo địa bàn đã được nêu trên để được hỗ trợ thêm thông tin về chương trình.